Căn hộ chung cư royal city r6 gây sốt trên thị trường bởi sở hữu toàn bộ những yếu tố thuận lợi cho sinh sống phát triển. Và tòa căn hộ hạng sang r6 chính thức được mở bán với mức giá vô cùng ưu đãi. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp tại dự án.
Điểm độc đáo vượt trội của khu chung cư royal city r6 là các căn hộ được thiết kế với diện tích linh hoạt cùng thiết kế đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại khu căn hộ hạng sang Royal City và đặc biệt, duy nhất có tại tòa R6 đó là có căn hộ giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng trở lên.

Bán chung cư Royal City R6 chỉ từ 2,3 tỷ đồng 
 Tòa R6 được ghi nhận là sản phẩm bom tấn trên thị trường bất động sản với thiết kế đột phá. Là tòa căn hộ cuối cùng trong tổ hợp khu đô thị royal city được xây dựng và mở bán, tòa R6 vinhomes royal city giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm linh hoạt, lần đầu tiên xuất hiện.  Đó là các căn hộ có diện tích vô cùng linh hoạt từ 55m2 đến 154,5m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thiết kế nhà chung cư royal city tại tòa r6 vô cùng đặc biệt, là khu căn hộ duy nhất tại đây sở hữu thiết kế độc đáo. Không gian sống thoáng mát, bảo đảm thoáng khí và ánh sáng tự nhiên cho tất cả các phòng trong căn hộ. Mỗi tầng của tòa R6 royal city đều được xây dựng 19 căn hộ và được chia làm 2 sảnh trong đó sảnh A có 10 căn, sảnh B có 9 căn. Đây cũng là tòa nhà có mật độ căn hộ thấp hơn hẳn so với các tòa nhà khác tại Royal City.

Những căn hộ ở mặt sau của tòa R6 sở hữu tầm nhìn trọn vẹn view trực diện quảng trường tráng lệ, và view thẳng thành phố mà không hề bị chắn mất tầm nhìn. Với lượng căn hộ linh hoạt diện tích cũng như thiết kế, royal city r6 không chỉ mở rộng khả năng tiếp cận cuộc sống hoàng gia đẳng cấp cho nhiều đối tượng mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn để cho thuê hoặc sang nhượng.
Hùng Phát Land Cho thuê chung cư Royal City chính chủ

Chưa bao giờ tại thủ đô Hà nội người dân trông ngóng vào một dự án như thế. Vinhomes Royal City R6 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo quý khách hàng.

Cho thuê chung cư Royal City

 
CHO THUÊ CHUNG CƯ ROYAL CITY © 2015. Thuê Chung cư Royal City - Hotline: 0982 040 954 | 0987 822 686
Top